E-commerce

บริษัทมีการจำหน่ายผ่านช่องทาง E-commerce ออกมาเพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เริ่มเป็นช่องทางการจำหน่ายที่มีปริมาณความต้องการเพิ่มขึ้น เพราะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่สามารถสั่งซื้อสินค้าที่ไหนก็ได้ สั่งซื้อสินค้าเวลาไหนก็ได้โดยช่องทางหลักของทาง E-commerce คือBeautyBuffet (https://www.beautybuffet.co.th/) และในรูปแบบของ S-Commerce ได้แก่ Facebook, Instagram, Line@ และ WeChat ซึ่งจะมีสินค้าหลากหลาย ที่จัดจำหน่ายบนเวปไซด์ โดยมีทั้งสินค้าของ บิวตี้บุฟเฟต์ และบิวตี้คอทเทจที่จำหน่ายตามสาขาโดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ทั้งหมดนอกจากนี้เวปไซด์ภายนอก Third party ที่เป็นที่นิยมทั้งสิ้น 13 แห่ง เพื่อเป็นช่องทางจำ_หน่ายที่เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าอีกช่องทาง โดยแบ่งเป็น E-commerce ภายใน ประเทศ 11 แห่ง คือ Lazada, Shopee, Konvy, Shopat24, Craze, We love Shopping, Beauticool, Abc Point, Buzzebees, Orami, Krungsri First Choice และ E-commerce  ภายนอกประเทศ 2 แห่ง คือ Alibaba  และ  Amazon เพื่อเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายให้คลอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า 

ecom01

https://www.beautybuffet.co.th/

Logo Footer

beauty buffet
beauty cottages
made in nature

© 2017 Beauty Community. PCL