brand-bc

BEAUTY COTTAGE

“บิวตี้ คอทเทจ” เป็นแนวคิดในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากวัตถุดิธรรมชาติผนวกเข้ากับการตกแต่งร้านและออกแบบบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบย้อนยุค (Vintage) เน้นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างศิลปะและงานฝีมือ (Art & Craft) โดยที่การตกแต่งร้านค้ารวมทั้งผลิตภัณฑ์ในร้านค้า บิวตี้  คอทเทจ  ได้รับออกแบบตกแต่งในสไตล์ศิลปะจากธรรมชาติผสมผสานกับความอ่อนหวานของผู้หญิงตะวันตกในยุควิคตอเรียน ภายใต้สโลแกน “Natural Crafted Beauty” หรือ “ความงามที่รังสรรค์จากธรรมชาติ” ซึ่งก่อให้เกิดความเรียบหรูลงตัวอย่างมีระดับ ผลิตภัณฑ์ในร้านค้าปลีกภายใต้แนวคิด บิวตี้ คอทเทจ ทั้งหมดจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “Beauty Cottage” เพียงแบรนด์เดียว (Single Brand)

bc01
bc01

โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และอุปกรณ์เสริม โดยจะให้ความสำคัญกับการคัดเลือกวัตถุดิบจากธรรมชาติหลากชนิดอาทิสารสกัดจากดอกไม้ ผลไม้ ผัก สมุนไพรและพืชพรรณต่างๆที่มีความโดดเด่นในคุณสมบัติเช่น การบำรุงผิว กักเก็บความชุ่มชื้น กระชับผิว ลดริ้วรอยรวมทั้งเสริมสร้างความกระจ่างใสให้กับผิวเหมาะสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญต่อสุขภาพภายใต้แนวคิดธรรมชาติโดยกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยและวัยทำงานขึ้นไปที่ต้องการกาบำรุงผิวในระดับที่ลึกมากขึ้นผนวกกับการสร้างบุคลิกภาพที่เรียบหรู

            ร้าน  บิวตี้  คอทเทจ มีความโดดเดนในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวโดยการจัดกลุ่มผลิลตภัณฑ์ตามกลุ่มคุณสมบัติเด่นของสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นส่วนประกอบสำคัญ ตัวอย่างเช่น กลุ่มผลิตภัณฑ์จากโปรตีนนมและวอลนัต ประกอบไปด้วยครีมอาบน้ำ ครีมขัดผิว ครีมบำรุงผิวกาย มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระชับและขาวกระจ่างใส  กลุ่มผลิตภัณฑ์สารสกัดจากผลโอลีฟประกอบไปด้วยครีมบำรุงผิวหน้า เซรั่มสำหรับดวงตาและผิวหน้า และครีมนวดหน้า มีคุณสมบัติบำรุงผิว สร้างความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย เป็นต้น ซึ่งการจัดกลุ่มผลิตภัณฑ์ในลักษณะดังกล่าว จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ตามคุณสมบัติที่ต้องการได้อย่างครบวงจร สำหรับเครื่องสำอางร้านบิวตี้ คอทเทจ เน้นการจำหน่ายเครื่องสำอางที่มีสีสันอันสกัดจากธรรมชาติตามแนวคิดของความงานที่รังสรรค์จากธรรมชาติ เช่น อายแชว์โดว์ และบรัชออน ซึ่งมีส่วนผสมของสีสันที่สกัดจากพืชตระกูลเบอร์รี่ เป็นต้น รวมทั้งมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความครบวงจรในการให้บริการอีกด้วย

            ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ บิวตี้ คอทเทจ ได้รับการกำหนดตำแหน่งทางการตลาด (Market Position) ในระดับที่พรีเมี่ยมกว่า บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ โดยมีระดับราคาที่สูงกว่า และมุ่งเงน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอันเป็นกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับการบำรุงลึกล้ำจากธรรมชาติ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์จาก บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ จะมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ชื่นชอบสีสันสดใสหลากหลาย  โดย บิวตี้ คอทเทจ ได้เริ่มเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2554 จัดจำหน่ายโดยผ่านช่องทางร้านค้าปลีกโดยมุ่งเน้นการเปิดสาขาตามศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไป

bc03 bc04
Logo Footer

beauty buffet
beauty cottages
made in nature

© 2017 Beauty Community. PCL